Liver & gallbladder flush 3d7 final

ปิดท้ายโปรแกรมในเช้าต่อมาตามนี้

  • 0600-0630 ห้ามตื่นนอนก่อน 0600 ตื่นแล้วตื่มน้ำเกลือ EPSOM ส่วนที่ 3 หากคอแห้งให้จิบน้ำอุ่น 1 แก้วก่อนได้ จากนั้นพักผ่อน อ่านหนังสือหรือทำสมาธิ หากง่วงก็นอนต่อได้ จะให้ดีควรให้ร่างกายตั้งตรงในช่วงนี้
  • 0800-0830 ดื่มน้ำเกลือ EPSOM ส่วนที่เหลือ
  • 1000-1030 สามารถดื่มน้ำผลไม้คั้นสดได้ช่วงนี้
  • 1100 สามารถกินผลไม้สดได้ 2 ชิ้น
  • 1200 เริ่มกินอาหารเบาๆ ได้
  • มื้อเย็นหรือมื้อเช้าวันรุ่งขึ้น สามารถกลับสู่ภาวะปกติและจะได้พบกับสัญญาณที่ดีขึ้น
  • 2-3 วันหลังจากล้างพิษให้กินอาหารเบาๆ ต่อไปก่อน

เรื่องราวจากเมื่อคืนนี้
หลังจากนั่งเขียนบันทึกเสร็จไม่นานก็ได้เวลาเตรียมส่วนผสมน้ำมันมะกอก ส่วนแรกคือน้ำมันมะกอกหีบเย็น หนึ่งร้อยยี่สิบห้าซีซี แต่ก็เติมไปอีกหน่อยเพราะขวดหนึ่งให้มาเกินอยู่แล้ว

อีกส่วนเป็นส่วนผสมของน้ำมะนาวกับน้ำส้มคั้น หนึ่งร้อยเจ็ดสิบห้าซีซี เริ่มต้นด้วยการคั้นมะนาวสี่ลูก ได้น้ำมะนาวประมาณครึ่งหนึ่ง ตามด้วยส้มอีกสองลูกเติมเข้ากันได้พอดีปริมาตรที่ต้องการ สองครั้งก่อนคั้นเกินจนมีเหลือเกินพอ ครั้งนี้จึงกะเอาว่าเท่านี้น่าจะได้พอดี ก็เป็นตามคาด

เก็บล้างภาขนะที่ไม่ต้องใช้ แล้วเทน้ำมะนาวน้ำส้มลงในกระบอกที่เทน้ำมันมะกอกหีบเย็นรอไว้ ปิดฝาให้สนิน

ได้เวลาสี่ทุ่มก็ปิดไฟแล้วพากระบอกน้ำมันมาผสมข้างม้านั่งยาวด้วยการเขย่าให้เข้ากันยี่สิบครั้งแล้วยืนดื่มรวดเดียวหมด เริ่มคุ้นเคยกับรสชาดแล้ว จากนั้นก็ลงนอนบนม้ายาว หนุนหมอนให้หัวอยู่สูงกว่าท้อง ตั้งเวลานาฬิกาปลุกยี่สิบกว่านาที ปิดตาแล้วเพ่งไปที่ตับ

เพ่งดูก็มีความรู้สึกที่ใต้ราวนมขวา ตับและถุงน้ำดีคงกำลังขับน้ำดีออกมาย่อยน้ำมันมะกอกผสมนี้ และก้อนนิ่วก็จะออกมาในกระบวนการนี้นี่เอง

ครบเวลาก็เข้านอนตามปกติ สังเกตได้ถึงความอุ่นที่ใต้ราวนมขวาจากกระบวนการย่อยอาหารภายใน

เช้าขึ้นมาตั้งนาฬิกาปลุกไว้สิบนาทีก่อนหกโมง รู้สึกตัวแล้วก่อนนั้นแต่ก็ยังไม่ลุก นอนพลิกไปพลิกมาจนได้เวลาจึงลุกขึ้นมาดื่มน้ำดีเกลือส่วนที่สาม และก็ถึงเวลาเข้าห้องน้ำ

ต้องพิสูจน์ผลงานกันหน่อย ช่วงแรกจะยังไม่มีก้อนเม็ดใหญ่ออกมา แต่พอนั่งต่อไปอีกก็มีระลอกต่อมาเรื่อยๆ จนหมด สังเกตได้ว่าคราวนี้ยังออกมาไม่น้อยกว่าสองครั้งแรก แถมก้อนขนาดกลางขนาดใหญ่ก็มากกว่าเดิม ขนาดใหญ่สุดราวปลายน้ิวหัวแม่มือก็มีให้เห็น หยิบขึ้นมาพิสูจน์ก็นุ่มมือจนแตกเป็นสองเสี่ยงคานิ้ว

แปดโมงเช้าถึงเวลาดื่มน้ำดีเกลือส่วนสุดท้าย แล้วเข้าไปอาบน้ำอาบท่าให้สดชื่น ยังมีอาการลำไส้เคลื่อนตัวอยู่เนืองๆ และมีก้อนออกมาตลอด จนก่อนถึงสิบโมงเช้าก็เห็นได้ว่ามีน้องลง

ระหว่างนี้มีอาการปวดหัวเหมือนคนที่เสียน้ำจากอาการถ่ายท้องบ่อยๆ อาจจะเป็นอาการของการขับพิษออกมาก็เป็นได้ อันนี้คิดเข้าข้างตัวเอง

สิบโมงเช้าคั้นส้มที่เหลือจากเมื่อคือสี่ลูกดื่ม สิบเอ็ดโมงก็กินกล้วยน้ำว้าสองผลที่สุกรอกินมาหลายวันแล้ว

มื้อเที่ยงยังคงกินโจ๊กข้าวกล้อง (แถมผงซุปผัก ไม่ใช่ผงปรุงรส) เหมือนเที่ยงวานนี้ ยังไม่อยากกินอะไรมากนัก ผ่านไปสักชั่วโมงก็เริ่มหิวเสียแล้ว บรรเทาด้วยขนมปังกรอบไปพลางๆ ก่อน

เย็นนี้ก็คงเป็นขนมปังทาแยมและแอ็ปเปิ้ลสด จนถึงพรุ่งนี้เช้าก็จะยังคงเป็นโจ๊กข้าวกล้อง อาจจะมีลูกเดือยต้มน้ำตาลทรายแดงที่ยังกินไม่หมดเสริมอีกนิด เที่ยงพรุ่งนี้คงกลับสู่มื้อปกติ

ผลจากโปรแกรมครั้งนี้คงต้องติดตามกันต่อไป ส่วนแผนการสำหรับเดือนหน้าวางไว้เรียบร้อยแล้ว